Xu hướng truyền thông ngoài trời bằng màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo bằng màn hình Led đang là một trong những xu thế dẫn đầu hiện nay. Tại Việt Nam hình thức quảng cáo này đã bắt đầu xuất hiện tại các thành phố lớn, được đặt ở nhiểu vị trí “đắc địa” trên các tòa nhà cao tầng chọc trời, tạo ra không gian hiển thị vô cùng lớn.

https://manhinhledcbm.com/wp-content/uploads/2019/03/man-hinh-led-nha-cao-tang-1.jpg

Màn hình Led quảng cáo ngoài trời là như thế nào?

So với những chiếc màn hình Led trong nhà như màn hình Led P3 thì màn hình Led quảng cáo ngoài trời có diện tích thấp nhất cũng phải là 50 mét vuông. Chúng được tích hợp tất cả các công nghệ chống nước, chống ẩm, chống nhiệt độ cao để có thể chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt. Điều này sẽ hạn chế được sự hỏng hóc cũng như không làm gián đoạn các chiến dịch quảng cáo. Nhưng đồng nghĩa với đó là giá thành không hề rẻ chút nào.

Để đảm bảo tầm nhìn tối thiếu của người xem, màn hình Led ngoài trời phải được lắp ở độ cao tối thiểu là 5 mét so với mặt đất. Đặc biệt chúng sẽ được lắp đặt tại những nơi có nhiều người qua lại như: sân vận động, quảng trưởng, đường quốc lộ,…

Ưu điểm của màn hình Led quảng cáo ngoài trời

Sử dụng màn hình Led quảng cáo ngoài trời doanh nghiệp có thể chiếu trên nhiều định dạng, từ sile, hình động đến 3D. Hay hơn nữa là bạn có thể tự mình thiết kế, chỉnh sửa một cách rất dễ dàng. Các bạn cũng không phải lo đến việc thay thế video khi chiến dịch quảng cáo bị thay đổi vì việc thay thế maquete rất dễ dàng. Điều này khiến cho màn hình Led quảng cáo có lợi thế hơn rất nhiều so với các loại bảng biển truyền thống.

Nói về độ sắc nét của hình ảnh thì hiện nay màn hình Led được coi là phương tiện truyền thông số 1 đứng đầu. Hình ảnh quảng cáo không chỉ rõ nét vào ban ngày mà vào buổi tối nó còn được hỗ trợ bởi hệ thống đèn đi ốt phát sáng nên càng thêm nổi bật và cuốn hút hơn.

Phương thức hoạt động

Không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ kinh phí để tự thuê mặt bằng và lắp đặt riêng cho mình một chiếc màn hình Led quảng cáo ngoài trời. Để giải quyết được vấn đề kinh phí, giải pháp tốt nhất dành cho các doanh nghiệp là book quảng cáo từ các đơn vị cho thuê màn hình. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn các gói quảng cáo theo số lượng ngày hoặc số spot/ ngày tùy theo kinh phí mà công ty chi ra. Để chiến dịch đạt được hiệu quả các doanh nghiệp nên lựa chọn gói quảng cáo ít nhất là 15 ngày.

Trên một chiếc màn hình Led các doanh nghiệp sẽ book TVC quảng cáo có độ dài từ 30-60s. Một chiếc màn hình Led có thể nhận quảng cáo từ rất nhiều doanh nghiệp, thông thường là từ 4-5. TVC quảng cáo đến từ các doanh nghiệp khách hàng sẽ được sắp xếp thứ phát và phát theo nguyên lý xoay vòng. Số lần phát, thứ tự phát nhiều hay ít phụ thuộc vào kinh phí mà doanh nghiệp đó bỏ ra.

Ví dụ như bạn book một TVC quảng cáo có thời lượng 30s phát trong vòng 30 ngày. Mỗi ngày bạn book 1 tiếng phát sóng ngẫu nhiên trong các khung giờ. Như vậy là bạn sẽ có 240 lần phát/ ngày xen kẽ với các TVC trên cùng một chiếc màn hình Led.

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu hoặc cần được tư vấn thêm về màn hình Led quảng cáo ngoài trời? Hãy liên hệ với màn hình LedCBM chúng tôi.

Hotline: 0869.507.794

Đánh giá bài viết này

Bài viết khác

www.notepad.vn
Donate
a like